Đồng hồ đeo tay Cartier Tank Automatic W5330003

Giới thiệu đồng hồ đeo tay Cartier Tank Automatic W5330003

Với thương hiệu đồng hồ Cartier cao cấp Tank Automatic W5330003 là phiên bản đồng hồ đeo tay nam giới được làm từ thép không gỉ với mẫu mã hình chữ nhật phái nam tính và thanh lịch. Hai cạnh ngoài cộng được đánh bóng kỹ càng không 1 tì vết, hai cạnh ngang bên trong lại được hoàn thiện chải xước tinh tế tạo hiệu ứng thú vị và hấp dẫn thị giác người xem.

Để củng cố thêm khả năng không thấm nước của chiếc đồng hồ đeo tay, nhà cung ứng đã vật dụng núm điều chỉnh dạng xoắn vít có họa tiết thiết kế quan trọng như một chiếc ốc vít có những cạnh tù bóng và nạm một viên đá quý phía trên. Nhờ có vật dụng này mà Cartier Tank Automatic W5330003 rất có thể chống nước cực tốt ở độ sâu 30m.

Cái đồng hồ với mã hiệu W5330003 này sở hữu mặt số màu bạc sáng lung linh vân guilloche là những đường vân sóng, đường cong mềm mại, uốn lượn bộc lộ trình độ chạm khắc tinh xảo của người thợ chế tác đồng hồ thời trang nhà Cartier.

Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn sử dụng họa tiết chải tia sunburst ở mặt số phụ lệch tâm góc 6 giờ thật hiện đếm giây độc lập. quý khách hoàn toàn có thể theo dõi thời gian qua hệ thống cọc chỉ giờ là các chữ số La Mã black color cùng bộ kim xanh trung tâm là họa tiết thiết kế đặc biệt nhận diện của Brand Name. Riêng góc 3 giờ là ô cửa sổ báo lịch ngày nhỏ nhắn hoàn thiện các tính năng thiết thật của cái đồng hồ trong cuộc sống thường ngày thường nhật.

Trái tim của Cartier Tank Automatic W5330003 là bộ máy automatic Caliber 1904-PS MC cấu trúc gồm 186 bộ phận, chứa 27 chân kính, dao động ở tần số 28,800 vph trong vòng 48 giờ đồng hồ

=> Xem thêm 15 mẫu Cartier: https://donghoxiteen.com/thuong-hieu/cartier

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Đồng hồ Franck Muller Vanguard Yachting Anchor